VDO DOOR PHONE



Video Door Phone System ยี่ห้อ Comelit ประเทศ Italy ผู้นำเทคโนโลยี่ในยุโรปมานานกว่า 75 ปี แบ่งระบบตามการใช้งาน เป็น 2 แบบ คือ

1. Video Door Phone Kit สำหรับบ้านพักอาศัย หรืออาคารสำนักงาน ประกอบด้วย แผงปุ่มกดเรียกหน้าบ้าน และ จอแสดงหน้าผู้มากดเรียกหน้าบ้าน



2. Video Door Phone System สำหรับอาคารที่พักขนาดใหญ่ Condominium ประกอบด้วย แผงปุ่มกดเรียกหน้าอาคาร, จอแสดงหน้าผู้มากดเรียกหน้าอาคาร และ โทรศัพท์ส่วนกลางอาคาร



Visitor Call Panel แผงปุ่มกดเรียก หน้าอาคารที่พักอาศัย มีหลายแบบให้เลือกใช้ ตามความต้องการในการใช้งาน และ รูปแบบการออกแบบ หรือการเลือกให้เหมาะกับทางสถาปัตกรรมของอาคาร















Monitor จอแสดงภาพผู้มากดเรียก หน้าอาคาร มีให้เลือกหลายรูปแบบ ตามการใช้งาน และการออกแบบ หรือรูปแบบให้ทันสมัยให้เหมาะกับรูปแบบตกแต่งห้องพักอาศัย




Switchboard สำหรับงานบริหารและจัดการ ในส่วนของอาคารที่พักอาศัย เช่น Operator, Security Room, Guard House หรือ Concierge ที่อาจทำหน้าที่ รับสายผู้มากดเรียกภายหน้าอาคาร เพื่อตรวจสอบและอนุญาติให้ผ่านเข้าประตูโครงการเข้ามาได้ หรือกดรอสายเพื่อกดเรียกไปยังห้องพักอาศัย เพื่อตรวจสอบการมาขอพบของแขก หรือใช้กดเรียกประสานงานหระหว่างผู้พักอาศัย และฝ่ายบริหารงานอาคารเพื่อขอความช่วยเหลือ เช่น สัญญาณกันขโมย, สัญญาณขอความช่วยเหลือ หรืองานบริการซ่อมไฟฟ้า ประปาอาคาร



Public Zone อุปกรณ์เสริมสำหรับอาคารที่พักอาศัย ขนาดใหญ่ ที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุด และอำนวยความสะดวก สบาย ต่อผู้พักอาศัยภายในโครงการ

EASYCOM ปุ่มกดเรียกสำหรับติดตั้งในส่วน Public areas เช่น Pool, GYM, Driver rooms เพื่อ Intercom พุดคุยระหว่าง ผู้พักอาศัย ที่กำลังใช้งาน ภายในห้อง และต้องการขอความช่วยเหลือต่างๆ จากฝ่ายบริหารอาคาร



HELP PANEL สำหรับอาคารจอดรถ ในบริเวณพื้นที่จอดรถยนต์ ตามชั้นต่างๆ ที่อาจเกิดบุบัติเหตุ หรือจอดซ้อนคัน แล้วต้องการขอความช่วยเหลือจากฝ่ายบริหารจัดการอาคาร



APP ระบบวีดีโอดอร์โฟน แบบไม่มีจอแสดงภาพภายในห้องพัก โดยส่งสัญญาณภาพผ่านระบบ Internet เข้าสู่ Mobile โดยตรง ซึ่งจะใช้งานสะดวก สบาย สเมือน Monitor แต่มีความสามารถลง APP ได้จำนวน 15 เครื่อง ทำให้สมาชิกภายในห้องพักอาศัยสามารถรับสายได้แม้อยู่ภายนอกอาคารที่พักอาศัย และประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินสายระบบ





Special Functions เป็นอุปกรณ์เสริมในการออกแบบใช้งาน แต่ละอาคารผู้พักอาศัย เพื่อความปลอดภัยในการควบคุมการเข้าออกอาคาร



CALL LOG : บันทึก Video Clip ในการสื่อสารระหว่าง แขกผู้มากดเรียก และ ผู้พักอาศัย เพื่อเก็บไว้ตรวจสอบย้อนหลัง 30 วัน



ACTUATOR : สำหรับใช้เชื่อมสั่งงาน เปิดปิด อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่นประตูไฟฟ้า หรือ โคมไฟฟ้าแสงสว่าง



VIDEO OUTPUT : ตัวเชื่อมต่อ แสดงภาพผ่านจอ แบบ PAL/NTSC



REMOTE CAMERA : ตัวเชื่อกล้องวงจรปิด เพื่อแสดงภาพบนจอ Monitor



LIFT INTERFACE : ตัวเชื่อมต่อสั่งงาน Lift ให้ลงมารับยังชั้น Lobby และ นำส่งแขกไปยังชั้นพักของ Resident

OPTIONS จอแดงภาพภายในห้อง มีความสามารถ หลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับรุ่นของ Monitor



PAN : Panic Input  สามารถเชื่อมต่อปุ่มกดฉุกเฉิน ที่ติดตั้งในห้องน้ำ ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของอาคารที่พักอาศัย ผ่านแผงควบคุม Switchboard

AL : Alarm Input Input  สามารถเชื่อมต่อระบบกันขโมย ส่งสัญญาณการบุกรุก เตือนภัยไปยังฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของอาคารที่พักอาศัย ผ่านแผงควบคุม Switchboard

OUT : Output สามารถสั่งงาน เปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าได้

IN : Input สามารถเชื่อมต่อระบบตรวจจับควันไฟ ส่งสัญญาณเตือนภัยไปยังฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของอาคารที่พักอาศัย ผ่านแผงควบคุม Switchboard

CAMERAS : บนจอแสดงหน้าผู้มาขอพบ เจ้าของห้องพัก สามารถกดดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูภาพทั่วไป มุมกว้างว่าผู้มาขอพบมีกี่คน หรือมียานพหนะใด หรือ กดดูภาพจากส่วนกลาง เช่น Pool, GYM

MESSAGES : บนจอแสดงภาพ สามารถกดดูข้อความรูปภาพ ที่ถูกส่งมาจากฝ่ายบริหารอาคารได้ เช่น แจ้งวันทดสอบ Fire Alarm หรือ วันจัดงาน Special Party

ACTUATORS : บนจอแสดงภาพ สามารถกด สั่งเรียก Lift จากห้องพักได้ (ผ่านการ Interface Lift Controller)



CALL DIVERT:  สามารถปรับให้เครื่อง ส่งสัญญาณเรียกเข้า ไปยังที่อื่นได้

VIDEO RECORDING: สามารถปรับให้จอแสดงภาพ บันทึกภาพผู้มากดเรียกได้ ในกรณีไม่ได้รับสาย

AUTOMATIC ANSWER: สามารถปรับตั้งให้รับสาย อัตโนมัติได้

AUDIO MESSAGE: สามารถปรับ บันทึกเสียงตอบรับได้



THIRD PARTY APPS สามารถลงโปรแกรมอื่นๆ เช่น Smart Home Automation Applications บนจอแสดงภาพ



EMERGENCY Touch Button : ปุ่มกดขอความช่วยเหลือบนจอแสดงภาพ



IP Network ระบบการเดินสายของ Video Intercom System ภายในอาคารจะเป็นแบบ Cat6 POE IP Network เพียงเส้นเดียว โดยอาศัย Distributor Power Supply เป็นตัวขยายสัญญาณทุกๆ 120 เมตร โดยไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ และระยะทาง



KIT ชุดระบบ วีดีโอดอร์โฟน สำหรับ บ้านพักอาศัยหรือ สำนักงาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์