VILLAGE

VILLAGE

ระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับโครงการหมู่บ้าน มีให้เลือกหลายแบบ แบ่งตามประเภทของสินค้า หรือแนวคิดในการบริหารจัดการ เรื่องความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ

ระบบรักษาความปลอดภัยโครงการ

  1. VIDEO DOOR ENTRY PHONE SYSTEM
  2. ACCESS CONTROL SYSTEM
  3. CCTV SYSTEM

ภายในบ้านลูกค้าแต่ละหลัง

  1. VIDEO DOOR ENTRY PHONE SYSTEM
  2. SECURITY SYSTEM
  3. CCTV SYSTEM
  4. LIGHTING CONTROL SYSTEM
  5. HI FI DISTRIBUTION SYSTEM

VILLAGE – VIDEO DOOR PHONE SYSTEM

แนวคิดเรื่อง PRIVATE ZONE ให้กับลูกบ้านผู้อยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัวสูง โดยการควบคุมการเข้าออกประตูโครงการ ด้วยระบบ VIDEO PHONE ทำให้ผู้เข้าโครงการที่ไม่มีบัตร ACCESS CARD เปิดประตูอัตโนมัติ ต้องกดปุ่มเลขที่บ้าน ไปหาเจ้าของบ้านที่จะมาพบ และให้เจ้าของบ้านกดปุ่มเพื่อปลดล็อกประตูให้เข้าไปพบได้

โดยระบบจะมี CALL LOG ทำหน้าที่ บันทึก VDO Clip เก็บตามวันและเวลาในการปลดล๊อกไว้ตรวจสอบนาน กว่า 60 วัน ซึ่งจะคลอบคลุมถึงแม่บ้านทความสะอาด หรือช่างที่เข้ามาให้บริการในโครงการด้วย

VILLAGE – ACCESS CONTROL SYSTEM

แนวคิดเรื่อง PRIVATE ZONE ให้กับลูกบ้านผู้อยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัวสูง โดยการควบคุมการเข้าออกประตูโครงการ ด้วยระบบ KEY CARD ทำให้ผู้เข้าออกโครงการที่ไม่มีบัตร ACCESS CARD เปิดประตูอัตโนมัติ ต้องติดต่อ ยามรักษาความปลอดภัยที่หน้าโครงการ หรือใช้ระบบ VIDEO DOOR PHONE กดปุ่มเลขที่บ้าน ไปหาเจ้าของบ้านที่จะมาพบ และให้เจ้าของบ้านกดปุ่มเพื่อปลดล็อกประตูให้เข้าไปพบได้

แผงปุ่มกดเรียกเจ้าของบ้าน Visitor Call Panel (VCP) พร้อมหัวอ่านบัตร Card Reader

VILLAGE – CCTV SYSTEM

การติดตั้งกล้องวงจรปิด ในบริเวณป้อมยาม ในส่วนของการเข้าและออก เป็นที่นิยมอย่างมาก แต่จุดสนใจในการควบคุม ควรแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ภาพทะเบียนรถ และ ภาพมุมกว้างแสดดงคนและการบรรทุกของยานพาหนะ  ส่วนของถนนภายในโครงการ และรอบรั้วโครงการจะทำให้ลูกบ้านเกิดความปลอดภัย และตรวจสอบได้  โดยเครื่องบันทึกภาพส่วนใหญ่จะติดตั้งในป้อมยาม หรือในอาคารสำนักงานฝ่ายรักษาความปลอดภัย

IP BACK-UP STORAGE   4TB x 16 HDDs เครื่องสำรองการบันทึกภาพ นาน 30-120 วัน

HOME – SECURITY & AUTOMATION

ระบบรักษาความปลอดภัย มีชุดควบคุมระบบ 3 ขนาด แบ่งตามความใหญ่ของพื้นที่ตัวบ้านและความสามารถในการควบคุมระบบ คือ Omni LTe, Omni IIe และ Omni PRO II  โดยระบบควบคุมมาพร้อมกับ TELEPHONE LINE   & INTERNET PORT INTERFACES เพื่อรองรับการโทรออกไปยังป้อมยามโครงการ หรือเบอร์เจ้าของบ้าน โปรแกรมได้ 8 เบอร์ ระบบจะแจ้งด้วยเสียงของเจ้าของบ้านที่บันทึกไว้ “ บ้านคุณณรงค์ เลขที่ 25/2 ซอย 1 “ แล้วตามด้วยเสียงของเครื่องระบุเหตุการณ์และโซน “ Burglar Alarm Zone Kitchen Window “  ส่วนระบบอินเตอร์เน็ทจะรองรับการตรวจสอบและควบคุมสั่งงานผ่าน Application บน Smart Phone ระบบ iOS หรือ Androidร

ระบบควบคุมแสงสว่างสว่างไฟฟ้าภายในบ้าน แบบอัติโนมัติ เพื่อปรับตั้งหรี่แสงตามบรรยากาศ DIMMER  หรือ เปิดปิด ON-OFF FUNTIONS ตามที่โปรแกรมเพื่อสั่งงานด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว One Touch Button หรือ โปรแกรมเปิดปิดตามวันและเวลา Schedule เดินสายด้วย Cat 5e  สามารถเลือกใช้สวิทช์ไฟฟ้าของระบบที่มี LED แสดงสถานะ  หรือ สวิทช์ไฟฟ้าบ้านแบบปกติ

สามารถติดตั้ง Stand Alone หรือ หรือเชื่อมต่อกับ Security System เพื่อสั่งงานผ่าน Appsได้

ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ ภายในบ้าน เพื่อสามารถโปรแกรมและสั่งงานผ่านระบบ Security & Automation ได้ภายใต้ Applications บน Smart Phone

Temperature Sensor ใช้ติดตั้งวัดอุณหภูมิ ห้องเก็บ Wine หรือ วัดอุณหภูมิภายนอกบ้าน ตั้งโปรแกรมส่งเสียงเตือน หรือโทรแจ้ง เมื่อเครื่องปรับอากาศเสีย

ระบบกระจายเสียงเพลงภายในบ้านไปแต่ละห้อง ด้วยระบบ Hi Fi Distribution System ขนาด 40-50 Watt ต่อ โซน มีให้เลือกแบบ 4 , 8 และ 16 โซน  ผู้ใช้สามารถเลือก แหล่งของเสียงเพลงได้ 4 – 8 แหล่ง SOURCEโดยมีตัวรับสัญญาณเพลงและตัวควบคุมเครื่องเล่นเพลง AUDIO INPUT & IR OUT   รองรับการรับเสียงเพลงผ่าน Bluetooth เป็นระบบ Stand Alone สามารถเชื่อมต่อ Internet สั่งงานผ่าน Smart Phone iOS & Android

มีลำโพงให้เลือกทั้งแบบ ติดฝังผนัง Ceiling Speakers ติดฝังฝ้า Wall Speakers และ ติดภายนอกอาคาร Out Door Speakers 

ระบบควบคุมการเข้าออกประตูรั้วบ้านภายนอกอาคาร (ประตูเล็กสำหรับแม่บ้าน ) โดยระบบจะบันทึกวันและเวลาในการเข้าออก สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ หรือ โปรแกรมให้แจ้งทางโทรศัพท์ ทันที่ที่รหัสแม่บ้านกดเปิดประตูบ้าน

ระบบ Omni Controllers สามารถเชื่อมต่อ Computer เพื่อโปรแกรมระบบผ่าน โปรแกรม PC ACCESS SOFTWARE  หรือ เชื่อมต่อควบคุมสั่งงานผ่าน Smart Phone iOS & Android

OMNI TOUCH SCREEN 7 INCH

PC ACCESS PROGRAM

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์