WIRELESS SECURITY

WIRELESS SECURITY



สัญญาณกันขโมย และควบคุมไฟฟ้า Wireless Security & Automation System


ทำไม จึงเลือกสัญญาณกันขโมยแบบไร้สาย โดย OPTEX-Japan

  1. OPTEX-Japan เป็นผู้ชำนาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยมานาน กว่า 40 ปี

  2. OPTEX-Japan มีสำนักงานในประเทศไทย คอยดูแลหลังการขาย

  3. OPTEX-Japan ใช้คลื่นความถี่ไร้สายมาตรฐาน 433MHz สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย

  4. OPTEX-Japan มีคลื่นความถี่ไร้สายมาตราฐาน ZigBee สำหรับระบบควบคุมไฟฟ้าอัตโนมัติ

  5. OPTEX-Japan มีระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า 8 ชั่วโมง กรณีไฟฟ้าบ้านดับ

  6. OPTEX-Japan มีระบบแจ้งเตือน เมื่อระบบถูกถอด ทุบทำลาย

  7. OPTEX-Japan มีอุปกรณ์ตรวจจับการบุกรุกไร้สายที่หลากหลายแบบ ครอบคลุมทุกพื้นที่




GENIO LITE คือ ชุดควบคุมระบบกันขโมย และระบบไฟฟ้า แบบไร้สาย ภายในบ้าน Wireless Security & Home Automation Gateway HUB ซึ่งสามารถควบคุมบ้านขนาดใหญ่ รองรับ 160 Zones มี Back-Up Battery 9 Hrs.  ในตัว ซึ่งยังคงทำงานอยู่แม้ไฟฟ้าบ้านจะดับลง และ ไซเรนในตัวสำหรับแจ้งเตือนภัยผู้พักอาศัยภายในบ้าน โดยเชื่อต่อ Ethernet บ้านแจ้งเตือนผ่าน Mobile APP, E-Mail



GENIO เป้นระบบไร้สาย เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตรวจจับในแต่ละพื้นที่ได้สูงสุด 160 โซน ซึ่งคลอบคลุมพื้นที่ตรวจจับตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 7 วัน โดยมีอุปกรณ์ตรวจจับแบบให้เลือกจับการบุกรุกได้หลายแบบ

  1. Perimeter Protection

    เป็นการติดตั้งตัวตรวจจับการปีนข้ามแนวรั้วกำแพง หรือเดินผ่านตัดแนวลำแสง โดยมีจะมีตัวส่งลำแสง ทำหน้าที่ยิงลำแสงไปยังตัวรับลำแสง เมื่อมีผู้บุกรุก บังลำแสง ระบบก็จะแจ้งเตือนทันที ซึ่งเป็นระบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ 2-5 ปี



  2. Window/Shutter Protection

    เป็นการติดตั้งตัวตรวจจับ การเดินประชิดเข้าตัวบ้าน ในแนวรอบๆ หน้าต่างหรือประตู ลานจอดรถ ภายนอกบ้าน โดยจะมีม่านลำแสง ตรวจจับความร้อน เป็นระบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว



  3. Garden Protection

    เป็นการติดตั้งตัวตรวจจับ การเดินรอบๆตัวบ้าน ในแนวสนาม ลานจอดรถ ภายนอกบ้าน โดยจะมีม่านลำแสง ตรวจจับความร้อน เป็นระบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว




  4. Windows/Backdoor Protection

    ชุดการป้องกันประตูหน้าต่าง ที่ตรวจจับการงัดเปิดประตูหน้าต่าง นับว่ามีความสำคัญต่อชีวิตและทรัพย์ ซึ่งจะเป็นการแจ้งเตือนก่อนที่ขโมยจะเข้ามาภายในตัวบ้าน



  5. Corridors/Rooms Protection

    การจับความเคลื่อนไหว บริเวณทางเดินในตัวบ้านหรืออาคาร นับเป็นด่านสุดท้ายในการตรวจจับการบุกรุก ซึ่งนับมีความสำคัญสูงสุด ซึ่งหมายถึงขโมยได้เข้ามาเดินในตัวบ้านแล้ว



  6. Notification

    การแจ้งเตือนภายนอกบ้าน นับว่ามีส่วนสำคัญ เพื่อให้เพื่อนบ้านหรือยามรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านทราบ และยังทำให้ผู้บุกรุก ตกใจ หนีออกจากพื้นที่ทันที โดยมีไฟกระพริบสีฟ้าสว่างในเวลากลางคืน พร้อมเสียงไซเรนขนาด 120 dB



Mobile APP Notification เป็นการแจ้งเตือนทันทีที่เกิดเหตุการณ์การบุกรุกเข้าพื้นที่ตรวจจับ ผ่าน มือถือ ผ่าน Ethernet บ้าน หรือ SIM Card (Option) และยังสามารถตรวจสอบหรือควบคุมระบบจากภายนอกบ้านได้อย่างง่ายดาย



Guard House Notification ระบบแจ้งเตือน ร.ป.ภ. หมู่บ้าน เมื่อเกิดเหตุแต่ละหลัง จะมีการแจ้งเตือนผ่าน Internet มาแสดงบนจอคอมพิวเตอร์ โดยระบุบ้านเลขที่ พร้อมเหตุ และ แปลนหมู่บ้าน



System Configuration

การเชื่อมต่ออุปกรณ์ของ OPTEX เป็นแบบไร้สาย Wireless Control System มาพร้อม Cloud Service Server ทำให้การแจ้งเหตุ Notify และตรวจสอบระบบ Monitoring ทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 



GENIO Lite เป็นไฟอัตโนมัติและเครื่องใช้ไฟฟ้า

GENIO Lite ส่งสัญญาณ (ZigBee) ควบคุมอุปกรณ์ Smart Home เพื่อทำให้บ้านของคุณเป็นแบบอัตโนมัติและยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ คุณสามารถปรับแต่งบริการของ GENIO Lite ให้ตรงตามความต้องการของครอบครัวคุณได้ทุกทีทุกเวลา โดยผ่านแอพสมาร์ทโฟนและเว็บเบราว์เซอร์





Wireless Smart Home System

  • ควบคุมสั่งเปิดมอเตอร์รั้วบ้าน Garage Door Control

  • ควบคุมระบบสระว่ายน้ำ Swimming Pool Control

  • ควบคุมระบบรดน้ำต้นไม้ Sprinkler Control

  • ควบคุมเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน Air Conditioner Control

  • ควบคุมเปิดปิดม่านไฟฟ้า Curtains & Blinds Control

  • ควบคุมปรับหรี่โคมไฟฟ้า Dimer Control

  • ควบคุมเปิดปิดโคมไฟฟ้า ON/OFF Control


WLPS เป็นระบบสัญญาณแจ้งเตือนการบุกรุก รอบรั้วโครงการหมู่บ้าน หรือ โรงงาน แบบไร้สาย ทำให้ประหยัดการว่าจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำหรือเดินรอบๆ โครงการ มีความปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณืระบบ และเดินสายสัญญาณไฟฟ้า 


ระบบจะมี GENIO MAP Software แสดงบนจอคอมพิวเตอร์ แสดงตำแหน่งหรือพื้นที่บุกรุก เพื่อส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าไปดูได้อย่างทันท่วงที



ประหยัดการเดินสาย และขุดดินเดินท่อร้อยสายรอบรั้วโครงการ



ต้นทุนในการติดตั้งต่ำและใช้งานได้ยาวนาน


อุปกรณ์ไร้สายใช้แบตเตอรี่คุณภาพสูง อยู่ได้นานกว่า 3 ปี

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์